Bảo hiểm xã hội thành phố Phan Rang - Tháp Chàm triển khai Quy định hoạt động Đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

28/12/2016 02:41 PM


       Ngày 23/12/2016, Bảo hiểm xã hội thành phố Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức triển khai thực hiện Quyết định số 1599/QĐ-BHXH ngày 28/10/2016 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành Quy định hoạt động Đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tham gia Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa_Giám đốc BHXH thành phố, đồng chí Nguyễn Thanh Hào_­­­­­­­­Phó Giám đốc, các chuyên viên Thu và cùng 16 Tổ trưởng các Đại lý thu của UBND các xã, phường.

       Ngày 23/12/2016, Bảo hiểm xã hội thành phố Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức triển khai thực hiện Quyết định số 1599/QĐ-BHXH ngày 28/10/2016 của Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành Quy định hoạt động Đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tham gia Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa_Giám đốc BHXH thành phố, đồng chí Nguyễn Thanh Hào_­­­­­­­­Phó Giám đốc, các chuyên viên Thu và cùng 16 Tổ trưởng các Đại lý thu của UBND các xã, phường. Tại Hội nghị BHXH thành phố đã triển khai, phổ biến toàn bộ Quy định hoạt động Đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế ban hành kèm theo Quyết định số 1599/QĐ-BHXH bao gồm: Điều kiện, hồ sơ làm Đại lý thu và làm nhân viên Đại lý thu; quyền và trách nhiệm của Đại lý thu; nguyên tắc hoạt động,…đồng thời giải đáp những khó khăn, vướng mắc của các Đại lý thu. Thực hiện thanh lý Hợp đồng Đại lý thu năm 2016 để ký Hợp đồng Đại lý thu năm 2017 (thời hạn là 02 năm) khi có đủ điều kiện theo quy định, chậm nhất vào ngày 30/12/2016. Theo kế hoạch, Quý I/2017 Bảo hiểm xã hội thành phố sẽ tổ chức đào tạo và cấp Thẻ nhân viên Đại lý thu theo Quyết định 1599/QĐ-BHXH./.

Nguyễn Ngọc Hòa - BHXH TP. Phan Rang Tháp Chàm