Hoạt động thanh tra, kiểm tra tháng 12/2020

22/12/2020 02:53 PM


Nhằm giúp viên chức được giao nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện sử dụng thành thạo các chức năng trên phần mềm Quản lý hoạt động thanh tra, kiểm tra để phục vụ công tác thống kê, tổng hợp, báo cáo BHXH Việt Nam theo quy định. Thực hiện Kế hoạch số 1054/KH-BHXH ngày 14/12/2020 của BHXH tỉnh Ninh Thuận, sáng ngày 17/12/2020, BHXH tỉnh đã tổ chức buổi hướng dẫn sử dụng chức năng tiếp công dân, giải quyết khiếu tố trên phần mềm Quản lý hoạt động thanh tra, kiểm tra đối với viên chức thuộc BHXH các huyện.

Tham gia buổi hướng dẫn có đại diện phòng Thanh tra - Kiểm tra, Công nghệ thông tin cùng các viên chức được giao nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh tại BHXH các huyện. Qua buổi hướng dẫn, viên chức BHXH các huyện cơ bản đã nắm bắt, sử dụng thành thạo các chức năng chủ yếu như: tạo Lịch tiếp công dân hàng năm; nhập thông tin của buổi Tiếp công dân; nhập thông tin giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh và công tác báo cáo tổng hợp hàng tháng gửi về BHXH tỉnh.

Việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong tất cả các hoạt động đã góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao của viên chức Ngành BHXH./.

Quốc Vinh, phòng TT-KT